Mái che ô tô trước nhà mái che nhà xe

Thiết kê mái che bạt căng nhà xe

DỰ ÁN MÁI CHE NHÀ XE ĐÃ THỰC HIỆN

MÁI CHE BẠT PVDF TẬP GOFL QUẬN 2

BÃI ĐẬU XE SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN – NINH THUẬN

NHÀ ĐỂ XE Ô TÔ – CÔNG TY KÍNH NỔI PHÚ MỸ

MÁI CHE Ô TÔ – 199B Nguyễn Văn Hưởng – Thảo Điền – Quận 2

Mái che bạt căng nhà xe được nhiều người lựa chọn để sử dụng ở công ty, xí nghiệp bởi sự linh hoạt, hiệu quả trong việc che nắng, che mưa mà vẫn đảm bảo về sự thoáng mát, chi phí thấp, dễ dàng thay thế, bảo dưỡng.

Mái che bạt căng nhà xe Hoàng Gia tiết kiệm diện tích

Ngày nay, dân cư ngày một đông, xe ngày càng nhiều nhưng diện tích lại càng thu nhỏ dần. Hơn thế nữa, những khu vực nhà xe công cộng, trường học, công ty, xí nghiệp,… thường bị quá tải, phải dựng xe ngoài nắng, mưa. Một số hộ gia đình không đủ chi phí xây nhà xe và phải để xe bên ngoài khá bất tiện. Vì thế, sử dụng Mái che bạt căng nhà xe sẽ là giải pháp hữu hiệu và thiết yếu.

Thực tế cho thấy, mái che nhà xe ngày càng được sử dụng nhiều ở các hộ gia đình nhằm tận dụng những khoảng trống kế bên mái hiên. Bên cạnh đó, Mái che bạt căng nhà xe cũng có thể sử dụng cho gara để chứa và bảo quản đồ dùng an toàn mà không quá tốn kém.

Mái che bạt căng nhà xe Hoàng Gia tạo không gian an toàn

Với chất liệu bạt cao cấp như các chất liệu như HPDE, PVDF, PTFE có độ bền cao, tuổi thọ trên 10 năm và cách nhiệt, chống thấm nước khá tốt. Nhờ đó, Mái che bạt che sẽ thực hiện tốt chức năng che nắng che mưa cho xe cộ hoặc các đồ dùng bên dưới.

Bên cạnh đó, không gian bên dưới Mái che bạt căng lại khá thông thoáng nhờ đặc tính lọc không khí khá siêu việt.

Đa dạng mẫu mã với Mái che bạt căng Hoàng Gia

Mái che bạt căng nhà xe có điểm nổi bật hơn các loại mái che cố định khác bởi vẻ ngoài không còn nặng nề, bề thế mà cho chúng ta cảm giác nhẹ nhàng, gọn gàng, tiện lợi.

Mái che bạt căng nhà xe của Hoàng Gia có nhiều mẫu mã đẹp được thiết kể bởi đội ngũ chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

Từ màu sắc đến kiểu dáng, bạn có thể tha hồ lựa chọn để thấy hơp với yêu cầu của mình và hài hòa với căn nhà hoặc công trình của bạn.

Tiết kiệm tối đa chi phí

Từ cho chi phí mua hàng, lắp đặt, bảo dưỡng, thay thế, Mái che bạt căng nhà xe của Hoàng Gia đều sẽ thấp và đáng cạnh tranh so với các loại mái che cố định vì cấu trúc đơn giản, bền, tuổi thọ cao, không những thế lại rất thẩm mỹ, không kém phần sang chảnh.

Mái che nhà xe

mái che nhà xe

Mái che nhà xe đẹp

Mái che nhà xe đẹp
Mái che để xe ô to

Mái che để xe ô to

Mái che để xe ô to

Mái vòm để xe ô to

Mái vòm để xe ô to
Mái vòm để xe ô to

Mái vòm nhà xe đẹp

Mái vòm nhà xe đẹp

Mái che ô tô trước nhà

Mái che ô tô trước nhà

Mẫu nhà vòm để xe

Mẫu nhà vòm để xe

Với chất liệu bạt cao cấp như các chất liệu như HPDE, PVDF, PTFE có độ bền cao, tuổi thọ trên 10 năm và cách nhiệt, chống thấm nước khá tốt. Nhờ đó, Mái che bạt che sẽ thực hiện tốt chức năng che nắng che mưa cho xe cộ hoặc các đồ dùng bên dưới.
Bên cạnh đó, không gian bên dưới Mái che bạt căng lại khá thông thoáng nhờ đặc tính lọc không khí khá siêu việt.
Đa dạng mẫu mã với Mái che bạt căng Hoàng Gia

[/col] [/row] [/section]
0903 775 099