Vật liệu siêu nhẹ ETFE

?? Hãy thử hình dung có một loại vật liệu dạng màng mỏng như film, trong suốt mà có thể bao bọc cả một sân vận động, khu vui chơi giải trí, hay thậm chí cả một khu sinh thái rộng 30.000m2. Khi mới nghe đến vật liệu này, tôi cứ nghĩ nó chỉ có trong những bộ phim viễn tưởng. Với thứ màng mỏng tính bằng micro mét, lại có thể chịu đựng được ở ngoài trời? Nếu bạn cũng thấy điều đó thú vị và bất ngời thì hãy cùng tôi tìm hiểu vật liệu ETFE.

Mái vòm khổng lồ với vật liệu siêu nhẹ ETFE

Ưu điểm của tấm màng ETFE trong thiết kế, lắp đặt ngày nay

Được biết đến như một loại vật liệu xây dựng mỏng và nhẹ nhất có thể lợp mái ngoài trời. ETFE chưa bao giờ làm giới kiến trúc thất vọng. Với độ dày chỉ tính bằng micro mét, trọng lượng chỉ bằng 1/100 so với kính. Nhưng lại có thể chịu được khoảng nhiệt rộng. Hãy xem qua vài thông số ấn tượng này:

  • Độ dày : ~ 250 µm
  • Bề ngang: 2000mm
  • Độ chịu nhiệt: -200~+150°C
  • Cân nặng, trọng lượng: 437g/m2
  • Sức căng bề mặt – Tensile Strength : > 40 Mpa
  • Chống cháy: mức B1

Với những con số ấn tượng này, ngày này vật liệu ETFE hứa hẹn như một loại vật liệu hoàn hảo để thay thế cho kính tại các công trình ngoài trời. Theo tính toán, việc sử dụng ETFE có thể giảm 10% chi phí lắp đặt đối với công trình đơn giản. Và giảm đến 60% chi phí lắp đặt đối với các công trình phức tạp. Chỉ với tưng đó ưu điểm chắc chắn bạn sẽ muốn sử dụng loại vật liệu này ngay cho các công trình sắp tới.

 

bạt căngBạt căng ngoài trờiBạt chebạt che cho quán cà phêbạt che công viênbạt che hồ bơibạt che mái hiên cao cấp cho nhàbạt che mưabạt che sân vận độngbạt che trường họcbat mai che pvdfcau truc bat cangcau truc mang canghiết kế mái bạt chekhách sạn.mẫu nhà để xe mái vòmkiến trúc màng căng mái bạt căng trên khung thépmái bạt căngmai bat cheMái bạt che cho du lịchMái bạt che khách sạnMái bạt che khu nghỉ dưỡngMái bạt che nhà hàngMái chemai che 3dmái che bạt căngmai che cabanamai che canh buomMái che cho nhà để xemai che cong vienmái che đậu xeMái che để xe hơimái che hồ bơimai che khu resortmái che khu vui chơi trẻ emmái che kiên trúcMái Che Nhà Gamai che nha omai che pvcmai che san bong damái che sân bóng rổMái che sân tennismai che san the thaomai che tennisMái che trường họcmai vommai vom batmai vom bat cangmái vòm nhà để xemẫu nhà để xe ô tônhà để xe oto gia đìnhnhà hàngquán cafethiet ke bat cangthiet ke bat chethiết kế bạt che nắngthiet ke cau truc bat cangthiet ke cau truc mang cangthiết kế kiến trúc màng căngthiet ke mai bat cangthiet ke mai bat chethiet ke mai chethiet ke mai che bat cangthiet ke mai che canh buomThiet ke mai vomthiet ke mai vom batthiet ke mai vom bat cangthiết kế vòm bạt căngthiet ve vom bat cangvom bat cangvom mai che.

 

 

 

0903 775 099