Nhận thiết kế các kiểu mái che cửa sổ đẹp nhất năm 2019 tại Tphcm

Các kiểu mái che cửa sổ là một phần thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn, việc thiết kế mái che cửa sổ sao cho phù hợp với không gian và đẹp mắt đòi hỏi sự rất nhiều công sức. Hôm nay, HGMS  xin giới thiệu đến quý bạn các kiểu mái che cửa sổ đẹp nhất năm 2019 tại Tphcm.
=> Thời tiết đất nước ta thay đổi vô cùng thất thường, chính vì thế mà các gia đình luôn cần phải sử dụng một loại vật dụng để che nắng mưa cũng như làm mát cho cửa sổ của mình. Và mọi người thường làm mái che cửa sổ để khắc phục sự thất thường của thời tiết. Vậy, những lưu ý để làm mái che cửa sổ luôn được bền đẹp là gì?

1. Tác dụng khi thiết kế các kiểu mái che cửa sổ đẹp.

– Mái che cửa sổ là vật dụng chuyên dùng để che nắng mưa và trang trí cho ngôi nhà của gia đình bạn thêm mới mẻ và hiện đại hơn.
– Vào mùa mưa, việc sử dụng mái che cửa sổ sẽ ngăn những hạt mưa bị tạt vào phòng của bạn, từ đó sẽ vừa đảm bảo cho việc đi lại trong phòng, đồng thời giúp cho phòng không bị ướt và bảo vệ đồ đạc trong phòng luôn được tốt nhất.
– Vào mùa hè nắng nóng, chúng sẽ giúp cho những tia nắng mặt trời gay gắt không bị chiếu thẳng vào nhà, giúp cho bạn cùng các thành viên luôn được thoải mái, thư giãn nhất.
– Ngoài việc sử dụng cho hộ gia đình, sản phẩm mái che di động cửa sổ cũng rất cần thiết trong các địa điểm kinh doanh như quán ăn, nhà hàng, cửa hàng tạp hóa hay các quán café. Việc làm mái che cửa sổ cho những khu vực này sẽ vừa giúp che mưa, làm mát lại vừa trang trí cho không gian thêm nổi bật, thu hút.

2. Những lưu ý để thiết kế các kiểu mái che cửa sổ luôn bền đẹp

_ Cũng giống như những sản phẩm khác, nếu bạn sử dụng mái che cửa sổ trong thời gian dài thì không tránh khỏi việc hư hỏng, xuống cấp. Vậy làm thế nào để mái che cửa sổ luôn bền đẹp nhất với thời gian?

a. Lựa chọn sản phẩm chất lượng

+ Để mái che di động cửa sổ giá rẻ luôn bền đẹp và có tuổi thọ cao, bạn hãy lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. Để làm được điều này, hãy nhờ bạn bè, người quen hoặc nhờ các đơn vị cung cấp tư vấn để chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Mẫu mái che vòm bạt cửa sổ đẹp

b. Vệ sinh thường xuyên

 

+ Để giữ cho bề mặt mái che cửa sổ luôn bền đẹp, sạch sẽ, bạn hãy vệ sinh theo định kỳ nhé. Bởi sản phẩm này rất dễ bị bụi bẩn, lá cây bám vào làm chúng dễ bị ẩm mốc dẫn đến nhanh cũ, nhanh hỏng và kém thẩm mỹ hơn. Chính vì thế việc vệ sinh sạch sẽ cho mái che là điều cực cần thiết. Bạn có thể sử dụng nước để phun hoặc dùng chổi để quét sạch lá cây, bụi bẩn. Tuyệt đối không nên sử dụng dung dịch có chất tẩy rửa mạnh để làm sạch vì chúng sẽ làm bạt nhanh hỏng hơn đấy.

c. Lưu ý khi sử dụng

+ Chắc chắn bạn làm mái che cửa sổ là để che từ ngày này qua ngày khác, điều này sẽ làm sản phẩm nhanh bị xuống cấp hơn. Do đó, khi sử dụng bạn cần sử dụng linh hoạt. Nếu như cần lấy sáng thì bạn hãy thu gọn chúng vào, khi nào cần thiết sử dụng thì mới kéo chúng ta.

3. Ưu điểm nổi bật nhất khi thiết kế các kiểu mái che cửa sổ đẹp

_ Mái che di động đem lại sự đơn giản, tiện dụng cho người dùng với đặc điểm có thể thu xếp dễ dàng vì chất vải mềm, dẻo dai và không qúa nặng. Ngoài ra, mái che bạt của mái che di động ngày càng được sản xuất và chế tạo với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, rất đa dạng.
_ Nguyên liệu hay dùng và tối ưu nhất để thiết kế mái che di động đó chính là vải bạt. Vì vải bạt có chi phí rẻ, đa dạng màu sắc khác nhau và dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như thay thế sửa chữa.
_ Mái che di động khắc phục được những hạn chế của những vật liệu như nhựa cứng hay khung viền tôn điển hình là khó thay đổi hoặc phá bỏ khi không còn dùng nữa, gây ra sự phí phạm, ảnh hưởng thẩm mĩ. Đối với vải bạt, chúng ta có thể dễ dàng tháo bỏ và gấp lại để tái sử dụng lâu dài cho sau này.
_ Hiên nay, các sản phẩm mái che dành cho các ô cửa sổ luôn được sản xuất với những màu sắc và kiểu dáng đa dạng, phong phú khác nhau. Đảm bảo phù hợp với từng yêu cầu của khách hàng cho dù là yêu cầu khắt khe nhất. Từ đó, chúng tôi có thể đem đến cho qúy khách hàng nhiều cơ hội lựa chọn các sản phẩm cho mình hơn. Đảm bảo làm cho khách hàng được hài lòng nhất có thể.
>>> Xem thêm ” Mái che sân thượng” 

_ Các sản phẩm mái che di động thường dùng để che nắng, che mưa cho không gian bên cửa sổ với chất liệu bạt tốt, dẻo dai, có khả năng che nắng, mưa đến 100% , giúp cho không gian nhà bạn luôn được râm mát và thoải mái hơn.
_ Để đáp ứng ngày một tốt hơn các yêu cầu của quý khách hàng, chúng tôi còn chú trọng đến các tính năng khi sử dụng, đó là các sản phẩm này có thể nhanh chóng cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần nhiều ánh nắng trực tiếp từ bên ngoài vào để phơi quần áo. Sau đó, khi dùng, bạn chỉ cần bung sản phẩm ra một cách dể dàng và thuện tiện, mà bất cứ người dùng nào cũng có thể tiến hàng, bao gồm cả người già cũng rất linh hoạt.
_ Nói về mặt cấu tạo. Các sản phẩm mái che di động thường được thiết kế bên cạnh sử dụng có hiệu quả thì chúng còn có tính thẩm mĩ cao cho người dùng với thiết kế gọn đẹp, dùng được cho diện tích lớn hay nhỏ tùy ý, giá thành lại hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng khác nhau với các sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp nhất.

 

_ Cùng với ưu điểm là khả năng lau chùi, vệ sinh sản phẩm nhanh chóng và dể dàng, các sản phẩm này thường có tuổi thọ lâu bền hơn so với các sản phẩm mái che thông thường khác từ trước đến nay. Có thể nói, chúng tích tụ tất cả các tính năng ưu việt trên từng sản phẩm khác để có thể tạo ra một sản phẩm hoàn thiện nhất, chính là chúng. Vì vậy, các quý khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các sản phẩm mái hiên, mái che của chúng tôi nhé.
_ Hiên nay, nguyên liệu mà tất cả các nhà sản xuất hay dùng và tối ưu nhất để thiết kế các loại sản phẩm mái che di động đó chính là chất liệu vải bạt. Vì vải bạt có chi phí rẻ, cũng như có màu sắc đa dạng khác nhau, chất lượng tốt vì được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ nước ngoài về.
_ Cũng như dễ dàng thi công, lắp đặt cũng như thay thế sửa chữa khi sản phẩm bị rách hay hư hại khi bị va đập quá mạnh từ bên ngoài vào. Các sản phẩm này giúp tiết kiệm được nhiều chi phí hơn cho người dùng cũng như không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

4. Đơn vị chuyên nhận thiết kế các kiểu mái che cửa sổ đẹp, bền tại Tphcm năm 2019

* Cty Cơ Khí HGMS  chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp và thi công mái vòm, mái che cửa sổ giá rẻ ở TP HCM. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ luôn cảm thấy hài lòng về mẫu mã chất lượng của sản phẩm Mái vòm, mái che cửa sổ với chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất.
* Với thái độ phục vụ nhiệt tình và hợp tác của đội ngũ nhân viên thiết kế, tư vấn, lắp đặt mái vòm, mái che cửa sổ của chúng tôi chắc chắn quý khách hàng sẽ yên tâm khi sử dụng.
* Các sản phẩm mái hiên mái che, mái xếp,…của chúng tôi luôn được kiểm định khắt khe từ chất liệu vải bạt mái hiên tới khung sườn trước khi tiến hành lắp đặt cho khách hàng.
* Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm mái hiên di dộng, mái che giá rẻ nhất chất lượng nhất. Đội ngũ của chúng tôi là những người đầy nhiệt tình và tâm huyết trong nghề không ngại xa. Sự hài lòng và tin tưởng của quý khách luôn là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, mẫu mã cũng như chất lượng phục vụ quý khách.
* Với đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, cung cấp và làm các kiểu mái hiên, mái che, mái che di động, mái che cửa sổ, mái che sân thượng, mái che thông minh, mái hiên di động giá rẻ, chúng tôi với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm mái che di động các loại. Chúng tôi đã từng lắp đặt thi công cho rất nhiều công trình mái che di động cao cấp giá rẻ cho hàng trăm khách hàng tại Tphcm và các tỉnh thành trong khu vực Miền Nam.

5. Các kiểu mái che cửa sổ đẹp năm 2019 tại Tphcm do Cty HGMS  cung cấp

 

6. Tại sao nên chọn Cty HGMS  để lắp đặt các kiểu mái che cửa sổ.

– Nguyên liệu được nhập khẩu và sản xuất chất lượng cao
– Bảo hành dài lâu : từ 2->5 năm
– MIỄN PHÍ vận chuyển & lắp đặt
– Thi công nhanh chóng và đúng hẹn như cam kết
– Thợ thi công kinh nghiệm 10 năm
– Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mái che, mái che di động đẹp với những thiết kế, mẫu mã khác nhau. Ở những khu đô thị, và các quán ăn, nhà hàng, nhà dân, thì các kiểu mái che cửa sổ có thể tận dụng không gian này để làm ban công của nhà bạn với sự thẩm mỹ cao nhưng giá cả thì lại phải chăng, che nắng che mưa cho nhà bạn.

 

 

 

 

 

0903 775 099