MÁI CHE NHÀ XE

Với nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt mái che nhà xe, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những sản phẩm mái che hoàn hảo về giá thành và chất lượng.

Trong thiết kế nhà xe ở Việt Nam, chúng ta hay bắt gặp các loại mái che làm từ tôn, bê tông khá nặng và thấm nước. Mặc dù chi phí khá rẻ, nhưng hiệu suất đem lại khá thấp. Để thay thế những thiết kế thô sơ đó, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mái che nhà xe chất liệu bạt căng, đáp ứng tốt 3 tiêu chí: mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý.

  1. Mái che nhà xe có mẫu mã đẹp

Mái che nhà xe chất liệu bạt căng có ưu điểm lớn chính là dễ uốn nắn. Vì thế, nó rất dễ để tạo hình các biểu tượng mang tính thẩm mỹ cao, như cánh sen, chiếc nón lá úp ngược, …Bên cạnh đó, tất cả các kiểu dáng đều có thể theo ý khách hàng, miễn là đáp ứng được các điều kiện về thời tiết, địa hình.

mái che nhà xe

  1. Mái che nhà xe có chất lượng cao

Mái che nhà xe chất liệu bạt căng có tuổi thọ trung bình từ 10 đến 20 năm. Bên cạnh đó, mái che nhà xe bạt căng còn có tính chống thấm nước, có khả năng tản xạ nhiệt tốt nên rất phù hợp cho các công trình giữ xe.

mái che nhà xe

  1. Mái che nhà xe có giá thành hợp lý

Tùy theo nhu cầu xây dựng và kiểu dáng thiết kế, giá thành sẽ có sự biến thiên. Nhưng nhìn chung, giá cả khá hợp lý cho một mái che có tuổi thọ kéo dài lên đến 20 năm.

mái che nhà xe

Sau đây là một số hình ảnh của Mái che nhà xe Biệt thự Ba Son (TP.HCM) và Toyota – chi nhánh Tân Tạo mà Hoàng Gia đã thực hiện:

mái che nhà xe

mái che nhà xe

mái che nhà xe

mái che nhà xe

mái che nhà xe

 

 

 

0903 775 099