TOP 20+ Mái Che Mới Nhất Hiện Nay Với Giá Cực HOT

Mái che đang là mẫu mái hiên xu hướng nhất hiện nay với mẫu mã cực đa dạng. Hoàng Gia giới thiệu 20+ mẫu mái che hiện đại nhất.

Với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ của các thành phố lớn hiện nay, nhà cửa mọc lên san sát, những khoảng không gian thoáng rộng đang ngày càng mai một đi. Mái hiên là giải pháp tối ưu mà đông đảo chủ công trình mong muốn. Nhờ lắp đặt mái hiên mà gia tăng diện tích sử dụng có mái che râm mát, tránh mưa, nắng hiệu quả.

=>>> XEM THÊM:

Mái xếp di động lượn sóng

Những mẫu thiết kế mái xếp di động lượn sóng với giá cực kì hợp lý với kinh phí của quý khách. Cùng với đó có thể chọn lựa màu sắc hay chất liệu bền, tốt nhất. Để mái che có thể chống chịu với điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Mà vẫn đảm bảo bền đẹp, thẩm mỹ cao cho không gian.

Mẫu 1: Mái che bạt xếp di động cho quán cà phê, nhà ở

Các dòng mái hiên, mái che, mái xếp di động không chỉ có công năng che chắn mưa, nắng. Mà còn bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình, bảo vệ nội thất.

Mẫu 2: Mái che xếp cho không gian rộng, mở

Với những sản phẩm mái hiên Hoàng Gia phân phối, lắp đặt ra thị trường luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng. Với kinh nghiệm lâu năm, là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực mái hiên, mái xếp, mái che. Mái che bạt căng Hoàng Gia cung cấp đủ các chủng loại mái hiên di động, mái vòm, mái xếp lượn sóng, mái bạt nhà xe, mái tôn, dù che, mái che.

Mẫu 3: Mái che cho trường học

Chỉ cần khách hàng chia sẻ thông tin, mong muốn. Mọi ý tưởng thiết kế lựa chọn mẫu làm mái vòm di động độc đáo nhất sẽ được Hoàng Gia thực hiện.

Mẫu 4: Mái che di động dài

Cùng với đó, Hoàng Gia cung cấp đầy đủ những linh phụ kiện, vật tư ngành mái hiên, mái xếp, mái che trên toàn quốc. Với tư vấn hỗ trợ nhiệt tình, giá thành ưu đãi.

Mẫu 5: Mái che lượn sóng cho nhà ở

Mái hiên di động hiện đại được thiết kế độc quyền tại Hoàng Gia

Mái che Hoàng Gia thi công cho bãi đỗ xe mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng đối với những nhà kinh doanh có cửa hàng mặt tiền. Mái hiên di động vòm tiện lợi có thể kéo bạt ra vào khi trời nắng, mưa,…

Mẫu 6: Mái hiên bãi đỗ xe

Hoàng Gia luôn nhận được sự tin tưởng từ các doanh nghiệp lớn như làng Pháp Bà Nà. Hoàng Gia đã thực hiện thiết kế và thi công mái hiên di động vòm cho các cửa hàng cà phê và quán ăn tại đây. Với chất liệu bạt căng bền bỉ và chống nắng, mưa, nhiệt độ cao, chống ồn và tia UV. Điều này đã giúp các khách hàng của doanh nghiệp có không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Mẫu 7: Mái hiên quán cà phê trên Bà Nà
Mẫu 8: Mái hiên vòm quán ăn, cà phê

Các công ty, cơ quan cũng yêu cầu thiết kế những mẫu mái che nhà xe độc quyền và ấn tượng. Nhằm mang lại cảm giác mới mẻ và tinh tế, khác biệt cho cơ quan.

Mẫu 9: Mái hiên vòm bạt căng cho bãi giữ xe công ty

Để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết, hãy liên hệ Hoàng Gia ngay bây giờ. Các mẫu thiết kế mái hiên, mái che vòm luôn luôn có sẵn tại Hoàng gia để bạn lựa chọn.

Mẫu 10: Mái hiên di động vòm cho cửa hàng ăn Pháp Bà Nà
Mẫu 11: Mái hiên uốn lượn sóng thi công bởi Hoàng Gia
Mẫu 12: Mẫu mái hiên cho hàng quán ngoài trời
Mẫu 13: Mái hiên di động vòm hiện đại

Mái hiên di động vòm 

Chất liệu mái hiên được chúng tôi cam kết sản xuất từ nguyên liệu cao cấp trong nước cũng như nhập khẩu nước ngoài. Chất lượng đó đã được minh chứng qua độ bền công trình của khách hàng với thời tiết khắc nghiệt như nước ta.

Với đội ngũ tư vấn viên, nhân lực kỹ thuật giàu kinh nghiệm chuyên môn, tâm huyết. Luôn tạo ra những công trình đẹp, bền, an toàn tuyệt đối.

Mẫu 14: Mái che resort, khách sạn
Mẫu 15: Mái che nhà hàng ngoài trời
Mẫu 16: Mái hiên che mặt tiền
Mẫu 17: Mái hiên xếp, mái hiên lượn sóng
Mẫu 18: Mái che chữ A màu trắng kem sữa
Mẫu 19: Mái hiên cánh buồm 3 góc
Mẫu 20: Mái che hồ hơi

Mái hiên di động vòm Hoàng Gia luôn mong muốn mang đến cho quý khách những sản phẩm đẹp và cao cấp nhất. Mái hiên di động Hoàng Gia chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt mái hiên di động, mái xếp, mái che, mái kéo…mang lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mở rộng không gian sống, sinh hoạt hay kinh doanh của mình.

 

 

0903 775 099