Thi công mái vòm bãi xe

MÁI CHE NHÀ XE

Hoàng Gia chuyên thiết kế thi công Mái che nhà xe , mái che ô tô vật liệu vải bạt PVC,PVDF , PTFE, ETFE chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế xuất xứ từ Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc với chế độ bảo hành toàn cầu 10 năm, 15 năm, 20 năm, và tuổi thọ từ 15 năm đến trên 40 năm:

 ✔Thi Công Mái Che Sân Golf

Thi Công Mái Che Sân Golf
Thi Công Mái Che Sân Golf

 ✔Mái Che nhà xe

Mái Che nhà xe 
Mái Che nhà xe 

 ✔Mái che nhà xe Bạt Căng

 ✔Nhà Xe Trung tâm Thương Mại

Nhà Xe Trung tâm Thương Mại
Nhà Xe Trung tâm Thương Mại

 ✔Bãi để Xe Khu Du lịch

Bãi để Xe Khu Du lịch
Bãi để Xe Khu Du lịch

 ✔Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí

Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí 
Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí

✔bãi để xe Khách sạn

bãi để xe Khách sạn 
bãi để xe Khách sạn

✔bãi xe Hồ bơi

bãi xe Hồ bơi 
bãi xe Hồ bơi

✔mái xe nhà xe Nhà hàng

mái xe nhà xe Nhà hàng 
mái xe nhà xe Nhà hàng mái xe nhà xe Nhà hàng

✔bãi xe Quán Cà phê

✔Bãi Đỗ xe

Bãi Đỗ xe
Bãi Đỗ xe

Thiết kế Thi công mái vòm bãi xe: Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất để đảm bảo rằng mái vòm sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Thiết kế bao gồm việc lựa chọn vật liệu, kích thước, hình dạng, độ dày và màu sắc của mái vòm.

  • Chuẩn bị mặt bằng: Sau khi hoàn thành thiết kế, bước tiếp theo là chuẩn bị mặt bằng cho việc lắp đặt mái vòm. Điều này bao gồm việc làm phẳng đất, xây dựng móng và lắp đặt cọc bê tông hoặc thép để đỡ mái và đảm bảo rằng mái có độ bền cao.
  • Lắp đặt khung kèo: Tiếp theo, các khung kèo bằng thép hoặc nhôm sẽ được lắp đặt trên mặt bằng để tạo ra kết cấu chính cho mái vòm. Các kết nối giữa các khung kèo cần được thực hiện chắc chắn để đảm bảo độ bền và an toàn cho mái vòm.
  • Lắp đặt tấm polycarbonate: Sau khi khung kèo đã được lắp đặt, các tấm polycarbonate sẽ được cắt theo kích thước và hình dạng của kết cấu trước khi được lắp đặt lên khung kèo. Việc lắp đặt tấm polycarbonate cần phải được thực hiện cẩn thận để đảm bảo rằng mái vòm có độ chắc chắn và tránh tình trạng bị vỡ hoặc bị xô lệch.
  • Hoàn thiện: Cuối cùng, các bước hoàn thiện sẽ được thực hiện bao gồm việc sơn hoặc phủ lớp chống thấm cho khung kèo và tấm polycarbonate để tăng độ bền của mái vòm, cũng như lắp đặt hệ thống thoát nước để tránh tình trạng ngập nước trong bãi xe..


NHÀ ĐỂ XE Ô TÔ- CÔNG TY TNHH KÍNH NỔI SIÊU TRẮNG PHÚ MỸ (PFG)

Vật liệu: PVDF – Xuất xứ : Đức
Thiết kế và thi công: HGMS
Mọi chi tiết xin liên hệ:
www.hgms.com.vn
Hot line:
(+84) 0903 775 099
Mai:hoanggia@hgms.com.vn

HGMS Chuyên Thiết kế mái che nhà xe ✔Thi Công Mái Che Sân Golf ✔Mái Che nhà xe ✔Thiết kế Mái Che ✔Mái che nhà xe Bạt Căng ✔Mái Bạt Căng ✔Nhà Xe Trung tâm Thương Mại ✔Bãi để XeKhu Du lịch ✔Bãi để xe Khu Vui chơi – Giải trí ✔bãi để xe Khách sạn ✔bãi xe Hồ bơi ✔mái xe nhà xe Nhà hàng ✔bãi xe Quán Cà phê ✔Bãi Đỗ xe

DỰ ÁN MÁI CHE NHÀ XE ĐÃ THỰC HIỆN

MÁI CHE BẠT PVDF TẬP GOFL QUẬN 2

BÃI ĐẬU XE SÂN GOLF NARA BÌNH TIÊN – NINH THUẬN

NHÀ ĐỂ XE Ô TÔ – CÔNG TY KÍNH NỔI PHÚ MỸ

MÁI CHE Ô TÔ – 199B Nguyễn Văn Hưởng – Thảo Điền – Quận 2

 

0903 775 099