Những lưu ý khi lắp đặt mái che

Ngày nay, mai xep di dong  đã trở nên phổ biến đối với mỗi hộ gia đình và đặc biệt là đối với các quán ăn, nhà hàng. Dạng mái che này được thiết kế tinh tế kiểu gấp xếp lượn sóng nhìn rất đẹp mắt dùng che phủ cho nhiều khu vực khác nhau như sân vườn, hiên nhà, bãi đậu xe, giếng trời.

Để tận dụng được hết mọi lợi ích của mái xếp di động ngoài việc lựa chọn những đơn vị thi công có kinh nghiệm và uy tín ra thì các chủ đầu tư cũng nên cần biết một số điều như sau:

Vị trí, kích thước Chúng ta luôn muốn có một không gian thoáng đãng, rỗng rãi để có được sự thoải mái nhất. Dó đó, đối với các nhà hàng, quán cà phê có sân vườn thì nên lắp đặt mái che ở những khoảng trống hoặc khu vực có những cây thấp, chánh chặt phá các cây lớn để làm mái che như vậy mới tạo được không gian thiên nhiên hài hòa.  Cũng không nên quá hẹp, lúc đó diện tích che mưa nắng sẽ không đủ làm ảnh hưởng tới khách hàng. Cũng không nên đẩy mái hiên lên cao quá, sẽ làm che mất biển hiệu tên quán, việc nới rộng quá cũng làm quá trình kinh doanh bị hạn chế tầm nhìn. Đối với nhà ở, khi lắp đặt mái xếp sao cho cân đối, phù hợp với cấu trúc ngôi nhà. Việc mái hiên rộng quá hay hẹp quá sẽ làm mất thẩm mỹ, mất cân đối với ngôi nhà. Kích thước mái hiên cũng ảnh hưởng đến phong thủy, độ thông thoáng cỏa ngôi nhà bạn.

Màu sắc, chất liệu Màu sắc và chất liệu là hai yếu tố làm nên thẩm mỹ cho ngôi nhà hay hàng quán của bạn. Đối với những quán cà phê có phong cách lãng mạn, yên tĩnh… bạn nên chọn mái che có bạt che nắng mưa màu tối hoặc màu nhẹ nhàng, không chọ màu sáng, mà sực sỡ. Những quán có phong cách cá tính, vui tươi thì chọn loiạ có màu tươi sáng, rực rỡ hơn. Mái xếp di động rất tiện lợi trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Có các loại điểu chỉnh bằng tay, nhưng cũng có loại dùng điều khiển tự động có thể đóng mở dễ dàng. Các loại mẫu mã được phân chia theo giá cả, chất lượng tương đương.

 

 

Mái che, mái che di động, mái che năng, bạt che, mái bạt che năng, mái che kiên trúc, mái bạt căng, bạt căng, mái che bạt căng, mái che bạt kéo căng, mái che

Mái che✅ mái che di động mái che năng bạt che mái bạt che năng mái che kiên trúc mái bạt căng bạt căngmái che bạt căng mái che bạt kéo căng mái che

 

0903 775 099