Mái Che – Sản Xuất, Thiết Kế Và Thi Công Lắp Đặt

HGMS Chuyên thi công Bạt che PVDF,  Mái che bạt xếp, mái hiên di động

Mái che bạt Cao Cấp nhập khẩu, nhiều mẫu đẹp

Mái bạt PVDF là sản phẩm mái che nắng mưa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Nhất là tại khu vực các tỉnh thành phía Nam.

Mục lục

Đi đâu ra đường chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp các loại mai BAT CANG  Trung Tâm Thương Mại, Khu Du Lịch, Khu Vui Chơi – Giải Trí, Khách Sạn, Hồ Bơi, Nhà Hàng, Sky Bar, Quán Cà Phê, Bãi Đỗ Xe, Công Trình Dân Dụng…Tất cả các sản phẩm của HGMS đều được lắp đặt từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt với độ bền sử dụng lên đến 15-20 năm.

Các sản phẩm mái CHE BẠT CAO CẤP ngoài tác dụng che nắng mưa, bụi bặm, thì còn được thiết kế nhiều màu sắc, có thể in logo, slogan lên vải bạt, giúp trang trí mặt bằng kinh doanh, marketing thương hiệu.

Ưu điểm của mái che mái hiên di động

– Dễ dàng thả ra để che mưa, che nắng hay hay cuốn vào để lấy không gian thông thoáng

– Giảm thiểu ánh nắng mặt trời giúp bảo vệ đồ đạc, màn và thảm trong nhà khỏi phai màu

– Có độ bền cao, có thể chịu được gió lớn và luôn vững vàng với thời gian.

– Chất liệu bạt có khả năng che nắng tới 98% giúp cho nhà bạn luôn râm mát. Bạn có thể cuốn gọn vào lúc chiều tối hay những lúc cần ánh nắng mà không làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ ngôi nhà mình.

– Tiện dụng và rất dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em.

Mái hiên cho phép bạn thu vào kéo ra dễ dàng

Giảm ánh sáng mặt trời và độ chói lên tới 94%

HGMS – Hoang Gia Membrane Structure

HGMS chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống mái che bạt kéo căng cho Quý Khách Hàng là : Trung Tâm Thương Mại, Khu Du Lịch, Khu Vui Chơi – Giải Trí, Khách Sạn, Hồ Bơi, Nhà Hàng, Sky Bar, Quán Cà Phê, Bãi Đỗ Xe, Công Trình Dân Dụng…Tất cả các sản phẩm của HGMS đều được lắp đặt từ nguyên liệu nhập khẩu cao cấp có khả năng chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt với độ bền sử dụng lên đến 15-20 năm.

HGMS luôn hướng đến việc nâng tầm chất lượng sản phẩm; đồng thời luôn đưa ra những mẫu thiết kế bắt kịp xu hướng hiện đại nhằm tư vấn cho khách hàng những lựa chọn tối ưu nhất.

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp, chúng tôi tự tin phục vụ nhu cầu của khách hàng tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Phước, Long An, làm mái hiên Tây Ninh, Quảng Bình, Lâm Đồng…

Ngoài ra chúng tôi nhận phân phối sỉ & lẻ linh phụ kiện ngành mái che, mái xếp nhằm đáp ứng nhu cầu thay thế, sửa chữa của mọi công trình, chiết khấu cao cho đại lý.

Tư vấn miễn phí 24/7. Báo giá làm mái che hiên nhà tốt nhất thị trường.

 

Ưu đãi khi lắp đặt mái Che bạt

Quý khách khi lựa chọn lắp đặt mái hiên che bạt, không những có được báo giá lắp đặt tốt nhất thị trường mà còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Tặng quảng cáo đi kèm: in logo, tên thương hiệu, slogan, số điện thoại…lên vải bạt để thu hút khách hàng
  • Hỗ trợ thay bạt giá gốc
  • Cung cấp linh kiện mái hiên giá sỉ cho khách hàng tự lắp đặt hoặc sữa chữa mái hiên.

Lợi ích của mái hiên: chuyện bây giờ mới kể

Ai cũng biết “thương trường là chiến trường”. Đó là lý do tại sao điều thực sự quan trọng là bạn phải làm tốt hơn đối thủ để đảm bảo rằng bạn tạo ra thương hiệu tuyệt vời.

Thương hiệu là một điểm quan trọng để phân biệt giúp bạn thu hút sự chú ý, tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cung cấp và hy vọng, truyền cảm hứng cho lòng trung thành của khách hàng.

Khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, thêm một mái hiên di động cho mặt tiền cửa hàng của bạn là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Nó giúp khách hàng tìm thấy cửa hàng của bạn, giúp bạn “nổi bật giữa đám đông” và đưa ra lời kêu gọi hành động khuyến khích khách hàng tiềm năng ghé vào cửa hàng.

Quan trọng nhất, khi thiết kế chúng tôi có thể thêm tên và logo thương hiệu của bạn vào mái hiên, để bạn sẽ có một kênh quảng cáo chạy suốt ngày đêm!

Mái hiên giúp cửa hàng của bạn nổi bật hơn, thu hút hơn

Hình ảnh thi công mái hiên di động

Sau đây là một số hình ảnh mái hiên di động mà công ty mái xếp  đã thi công cho khách hàng:

Mái che bạt PVDF
Mái bạt Căng
Mái che bạt kéo căng

Mái che Trung Tâm Thương Mại

Chuyên lắp đặt mái hiên di động quay tay, mái xếp, mái vòm, mái hiên chữ A, bạt che nắng, dù lệch tâm , bảo hành lâu dài.

❶✅ Mái che bạt PVDF

►Báo giá:


Thiết Kế Theo Yêu Cầu. Dành Cho Mọi Không Gian. Lắp Đặt Nhanh Chóng.

 

❷✅ Mái che bạt căng

❤️❤️❤️ Giá ưu đãi

Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã.



Chuyên Tư vấn, Thiết kế, Thi công lắp đặt mái hiên di động các loại.

 

❸✅ Mái che bạt cao cấp

⭐⭐⭐⭐⭐Bền – Đẹp – Nhiều Màu

Bảo hành dài hạn



Lắp đặt mái che nhựa Poly lấy sáng chất lượng, nhiều mẫu mạ, giá tốt.

0903 775 099