Chi Tiết Các Mẫu Mái Che Cao Cấp Chống Ồn và Chống Nắng Cực Tốt

Bạt Che cao cấp

Mái che bạt cao cấp Hoàng Gia có khả năng chống ồn, chống nắng, chống tia UV tốt nhất thị trường hiện nay. Chi tiết các mẫu và giá xem ngay dưới đây.

>> XEM THÊM:

Hiện nay ở nước ta đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh đang xuất hiện một số sản phẩm mái hiên cao cấp, mái hiên nhập khẩu với rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng đẹp. Hoàng Gia chuyên nhập khẩu các loại mái hiên, mái hiên nhập khẩu từ các quốc gia có trình độ khoa học tiên tiến như Nhật Bản. Các sản phẩm mái hiên cao cấp của chúng tôi đến được đặt hàng và nhập khẩu nguyên bộ. Với nhiều màu sắc và kích thước cho quý khách lựa chọn.

Mái che bạt cao cấp Hoàng Gia

Tại sao nên chọn mua mái che bạt cao cấp?

Kiểu dáng thanh lịch, nhỏ gọn

Mái hiên cao cấp có phần trụ cột và các thanh ngang thanh lịch chống ăn mòn có hiệu quả bảo vệ vai và cánh tay. Có bản lề khi phong hóa, chống ăn mòn có hiệu quả và bụi bẩn. Đảm bảo tuổi thọ dài, vị trí giá đỡ biến đổi cho phép lắp đặt linh hoạt, đơn giản. Hơn hết tiết kiệm thời gian thi công trên tường hoặc bên dưới trần nhà. Chống lại ảnh hưởng từ môi trường cũng như các thay đổi mưa, gió, nắng, bão và bụi bẩn.

Mái che bạt cao cấp có thiết kế độc đáo và sang trọng

Có khả năng chống mưa, nắng, nhiệt độ cao

>> Top 10 Mẫu Mái Hiên Di Động Ở Đà Nẵng Đẹp Nhất 2019

Bạt căng nhập khẩu độ chống nắng, chống tia UV tốt, trọng lượng nhẹ, độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt của chất vải acrylic vô cùng ấn tượng. Xếp vị trí thứ 2 trong danh sách những loại sợi tổng hợp có khả năng chịu nhiệt tốt.

Chất liệu bạt căng xuất xứ từ Nhật Bản có thể chống nắng, mưa, tia UV và chống ồn cực hiệu quả.

Chất liệu vải Acrylic để sản xuất mái hiên cao cấp. Có khả năng chống lại các tác động của sâu bướm. Loại bỏ các hóa chất và ít bị bị oxy hóa dưới điều kiện bình thường.

Chất liệu bạt căng chỉ có tại Hoàng Gia

Thiết kế Bạt Che đa dạng, sang trọng

Cấu trúc thiết kế đẹp và kèm theo các phụ kiện thiết kế linh hoạt. Làm cho mái hiên nhập khẩu phổ biến hơn với các kiến trúc sư hiện nay. Và đáp ứng được các yêu cầu đòi hỏi của các nhà phát triển như các tính năng thiết kế. Tất cả sẽ ảnh hưởng tích cực với tuổi thọ của mái hiên và đảm bảo sự hưởng thụ sự mát mẻ.

Mái che bạt căng cao cấp được thiết kế theo yêu cầu của quý khách.

Có nhiều màu sắc khác nhau cho con người lựa chọn tùy theo sở thích và hoàn cảnh khuôn viên như thế nào. Độ an toàn tối đa lên đến 100% đảm bảo ngăn chặn được các tia UV và chức năng. Tùy thuộc vào diện tích mong muốn các mái hiên nhà được điều khiển bằng tay một tay quay hoạt động hay điều khiển bởi động cơ.

Có nhiều màu sắc khác nhau cho con người lựa chọn tùy theo sở thích và hoàn cảnh khuôn viên như thế nào

Thời gian sử dụng lâu

>> Nhà để xe bạt căng – Phương pháp thay thế mái tôn

Thời gian sử dụng lâu dài lên đến 10 năm.

Thời gian sử dụng lâu

Mái che cao cấp Hoàng Gia – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Đơn vị thi công chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy mái hiên, mái xếp chất lượng tốt. Chỉ cần bạn có nhu cầu, chúng tôi sẽ mang đến dịch vụ tuyệt vời nhất cho bạn.

Dịch vụ thiết kế và thi công mái hiên, mái xếp

  • Thiết kế mái hiên, mái xếp theo yêu cầu của khách hàng.
  • Cung cấp các mẫu thiết kế đẹp, phù hợp với gia đình, doanh nghiệp và ngành nghề, công trình khác nhau.
  • Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, khảo sát công trình thực tế để tạo nên mẫu mái hiên, mái che phù hợp nhất với công trình cần sử dụng.
  • Cung cấp nhiều mẫu hoa văn đa dạng, đảm bảo phù hợp với kiến trúc.
Mái hiên cao cấp Hoàng Gia – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì

Bên cạnh thiết kế và thi công lắp đặt, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa mái hiên ở các khu vực lân cận. Khi có nhu cầu sửa chữa, quý khách chỉ cần liên hệ qua số điện thoại của chúng tôi, nhân viên sẽ tư vấn các thông tin cụ thể cho bạn.

Dịch vụ sửa chữa, bảo trì tốt

Khi lựa chọn mái hiên cao cấp của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất phù hợp với công trình và có tính thẩm mỹ cao.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề. Hoàng Gia đã thiết kế mái che cao cấp. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để biết được vật tư mái che di động . Chúng tôi cam kết cung cấp cho.Quý khách sản phẩm chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý nhất.

Ứng Dụng Bạt Che

Bạt che hồ bơi

Bạt che Resorts

Bạt che nhà xe

Bạt che khuôn viên trường học

Bạt che sân vườn biệt thự

Bạt che sân tennis

Bạt che sân thể thao, sân đa năng

Bạt che nắng cửa sổ, mái hiên

Bạt che khu vực độc lập

0903 775 099