Bạt PVDF

BẠT PVDF

Vật liệu vải bạt, kiến trúc màng căng cao cấp

 Danh mục vật liệu vải bạt kiến trúc cao cấp, màng căng dùng cho nhà bạt, nhà lều, mái bạt, mái che, kiến trúc màng căng chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế xuất xứ từ Đức, Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Úc với chế độ bảo hành toàn cầu 10 năm, 15 năm, 20 năm, và tuổi thọ từ 15 năm đến trên 40 năm:

bạt PVF, bạt PVDF, bạt PTFE, bạt ETFE film, bạtTeflon,

PVDF là gì? Tại sao chúng lại được áp dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mái hiên như vậy?

PVDF hiện đang là vật liệu nằm trong top những loại vải vải bạt làm mái che hoàn hảo hiện tại. Với ưu điểm là trọng lượng nhẹ và vô cùng linh hoạt, đủ độ rắn chắc, bền bỉ để tạo nên 1 sản phẩm chất lượng. Bảo vệ hữu hiệu cho mọi khu vực che dưới tác động của ánh nắng mặt trời cũng như mưa, gió. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu dụng về loại vật liệu xịn xò này nhé!

 

Xu thế chọn lựa các chất liệu nhập khẩu cao cấp thân thiện với con người và môi trường với nhiều tính năng và ưu thế nỗi trội luôn được nhiều người đặt làm chí hàng đầu. Từ đó mang tới nhiều loại sản phẩm mái che nâng cấp hơn với tính ứng dụng cao, độ bền cao và đẹp. Để quý bạn đọc hiểu biết thêm về tính chất các nhóm vải bạt từ đó dễ dàng đưa ra khẳng định lựa chọn chất liệu mái hiên hợp lý hơn mời bạn xem qua bài viết dưới đây nhé!

PVDF là gì?

Chất liệu PVDF (Polyvinylidene fluoride) có gốc là lõi PVC, hoặc polyvinyl clorua, là loại vải bạt phổ biến trong ngành công nghiệp mái hiên cấu trúc mái bạt căng manh nha xuất hiện từ những năm 1960. Qua nhiều năm phát triển, vải bạt PVC được tìm hiểu và phủ thêm 1 lớp PVDF để bảo vệ bề mặt tiếp xúc với môi trường và làm gia tăng tuổi thọ vật liệu lên đến khoản 15-20 năm. Nếu màng PVDF tiếp xúc với mức độ UV cao thì thời gian sử dụng của PVC là khoảng 10-15 5.

Màng hoặc lưới phủ polyvinyl đều có thêm lớp phủ PVDF fluoropolymer bảo vệ ở cả hai mặt, giúp bảo vệ bề mặt và cũng tạo nên 1 lớp màng dễ làm sạch.

đặc tính nổi bật

– Độ bền cao (thời gian dùng từ 10-15 năm)

– Chức năng kháng nước, chịu nhiệt tốt, khánh tia UV cực kì hiệu quả

– Khối lượng của vật liệu nhẹ nằm trong khoảng từ 500-1500 gr/m2.

– Loại chất liệu này nhẹ nên có khả năng dễ dàng tạo hình, giảm thiểu giá thành, thời gian sử dụng được nâng cao, dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng, có thể khánh bắt lửa, chống cháy tố

Có thể nói, vải bạt PVDF hợp lí ứng dụng vào các hạng mục bao che cho các dạng Dự án đa dạng tại Việt Nam. Chức năng tạo hình linh hoạt, vật liệu đa dạng cùng thời gian sử dụng cao không chỉ góp phần gia tăng độ thẩm mỹ cho kiến trúc tổng quát mà còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư lâu dài.

Các lợi ích của việc ứng dụng vật liệu PVDF trong ngành công nghiệp mái hiên

Thân thiện bảo vệ môi trường sống

  • Cung cấp nhiều tiêu chuẩn năng lượng sạch hiện nay.
  • Sử dụng tốt ở nhiều loại khí hậu khắc nghiệt.
  • 100% có khả năng tái chế, thiện chí với con người và môi trường.

Dễ dàng bảo dưỡng

  • Bề mặt dễ vệ sinh làm sạch, tẩy rửa
  • Chống nấm mốc cực hữu hiệu

Chức năng chiếu sáng tốt

  • Độ trong mờ vừa đủ vẫn có khả năng lấy sáng
  • Nhận ánh sáng tự nhiên dễ dàng

Kiễu mẫu đa dạng, thiết kế bắt mắt độc đáo

  • Nhiều tạo dáng độc lạ và đẹp mắt phù hợp với nhiều loại dự án
  • Chủng loại màu sắc đa dạng từ trầm tối đến sáng tươi
  • Một số loại khác còn có thể dùng để in tên thương hiệu

Độ an toàn chất lượng đã được kiểm chứng thực tế

  • Chức năng chống cháy đã được chứng thực, vượt qua tiêu chuẩn ASTM E-84 “lớp A” và NFPA 701
  • Cung cấp nhiều tiêu chuẩn khắc khe về năng lượng.

 

Lời kết

Bài viết trên đây đã “gói gọn” được bao quát kiến thức về chất liệu vải bạt cao cấp PVDF và lý giải vì sao chúng lại được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp mái hiên đến như vậy. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho mình 1 đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt mái che tốt, hiệu quả nhất thì vì sao bạn không thử quan tâm tới chúng tôi.

Mái che HGMS  – Địa chỉ uy tín, chuyên đáp ứng và lắp đặt các nhóm mái hiên, mái bạt căng đẹp, tốt nhất và giá cả ưu đãi nhất hiện tại. Mọi giải đáp thắc mắt về quy trình lắp đặt, bảo dưỡng hệ thống mái hiên sẽ được đơn vị chuyên viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm hổ trợ tận tình. Hãy để chúng tôi mang đến dịch vụ hoàn hảo cho mái che của hộ gia đình bạn.

Nếu quý khách hàng có mong muốn được tư vấn thêm về những mẫu mái hiên, mái che khác cũng như muốn thực hiện hóa ý tưởng thiết kế mái che sẵn có thì đừng ngần ngại liên lạc trực tiếp với chúng tôi thông qua:

Một số hình thi công Bạt PVDF thực tế của chúng tôi .

 

 

 

 

 

0903 775 099